วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

My first Dairy

สวัสดีครับ....ผู้เข้าเยี่ยมชมทุกท่าน
   
        ในวันนี้ 14 มกราคม 2558  ปีนี้ เป็นปีที่ผมเริ่มเปลี่ยนแปลงชีวิตของผม จากการทำงานประจำ กลายมาเป็นคนที่ไม่ประจำ...แล้วหละครับ ท่านอาจจะสงสัยว่าทำไม....อืม จริงด้วย ทำไมนะ? สาเหตุนั้น เพราะผมกำลังคิดต่าง...ผมมองว่าคนเราทุกคนนั้น มีทางเลือกมากมาย เพราะว่าทางเลือกมากมายนี้ เป็นส่วนที่ทำให้เกิด รูปแบบใหม่  ที่ผมกล่าวเช่นนี้เพราะว่า การดำเนินชีวิตทุกอย่าง ไม่ว่าเราจะทำอะไร ทำสิ่งใด ดีไม่ดี ประสบการณ์จะน้อย จะมากนั้น  มันสร้างรูปแบบชีวิต หรือเรียกกันว่า วิถีชีวิตไงหละครับ และมันสำคัญยังไงงั้นละ....จริง ๆ แล้วคนเรานั้นจะไม่เข้าใจ คำๆ นี้อย่างชัดเจนเท่าไหร่ ในความรู้สึกของแต่ละคนนั้นเข้าใจ ว่า...คือการดำเนินชีวิคธรรมดาทั่วไปที่ทุกคนเข้าใจกัน ...จริงแล้ว มันเหมือน เส้นผมบังภูเขา ครับ....วิถีชีวิต ก็คือรูปแบบที่ทุกคนกำลังดำเนินอยู่ ไงครับ...ที่ผมกล่าวไปผมต้องการบอกว่า...เราจะเลือกอะไร หรือเปลี่ยนอะไร เราควรเปลี่ยนวิถีชีวิตครับ...เพราะรูปแบบที่ทุกคนกำลังทำอยู่นั้นถ้าเราเปลี่ยน หรือจัดวางรูปแบบวิถ๊ชีวิตใหม่ สิ่งที่เราดำเนิน หรือกระทำอยู่ก็จะเปลี่ยนทันที....Hahaha ""
อาจสงสัยใช่ไหมครับ ...ว่าจะเปลี่ยนทำไม ? นี่หระครับ...ที่ผมถึงเปลี่ยน...เพราะความคิดต่าง ผมอยากบอกถึงเหตุผลสำหรับ ผู้ที่่เปลี่ยนแปลงชีวิต ว่าเค้าเปลี่ยนส่วนใด เค้าถึงบอกกล่าวว่า เค้าเปลี่ยนแปลงแล้ว....วันนี้ผมเกริ่นนำเริ่มต้นไว้เพียงแค่นี้ก่อน...ไว้ติดตามต่อนะครับ ผมจะหาเรื่องดี ๆ มาคุยกันต่อ ในช่วงหน้า ...นะครับ (My first Dairy)
       ปล.ผมขอฝาก http://www.gooasia.ws เข้าเยี่ยมชมกับผมได้นะครับ


                                                                                                 ขอขอบคุณผู้เยี่ยมชม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น