วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2558

My first Dairy (Continue 03)

สวัสดีครับ ต้อนรับสู่ บล๊อคสำหรับคนทำงาน 

วันนี้วันที่ 25 มกราคม 2558
            สำหรับวันนี้ ก็มาต่อเรื่องราว ของการสร้างเวลาส่วนตัวครับ ....มันคือไร...อ่ะ คงจะงง.....
เป็นเอาว่า เวลาส่วนตัวที่ว่านั้นคือ การเล่าสู่กันฟัง
        เรื่องวันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำงานใน แบบฉบับตัวเราเอง ...ผมคิดว่า เราจะเป็นอะไรดีในโลกปัจจุบัน ...เราจะสร้างตัวตนเราในแบบไหน...ผมเป็นคนหนึ่งที่ เหมือนโชคชะตาจะไม่เข้าข้างเอาซะเลย...แต่เราจะทำไงหระ...ในแต่ละวันที่ก้าวเดินไป เหมือนคนเดินไม่ตรงทาง....และก็ไม่สม่ำเสมอ...คือการที่เราตั้งใจจะทำสิ่งใดซะอย่างที่เป็นตัวตนของเราให้มากที่สุด...นั้นบางครั้งเรื่องแค่นี้...ก็ยังไม่พบกับทางที่เราคู่ควร...มันเกิดขึ้นแบบไร้ขีดจำกัด...เรื่องของการที่เราจะก้าวผ่านกำแพงเวลา...เพื่อให้ทะลุผ่านจุดหมาย...บางจุดของชีวิตเรานั้นไม่ง่าย...นัก 
        และในทุกอย่างนั้นมันก็เหมือนกับการเริ่มต้นใหม่ทุก ๆ วันพรุ่งนี้เสมอ....เพียงสิ่งเดียว คือชีวิตที่เราเลือกสรร เอง ผมคิดว่าทุกคนนั้นต้องประสบแบบผมไม่มากก็น้อย...
        ผมลองปล่อย....ก็ไม่เกิดประโยชน์ ไม่ปล่อยก็ไม่เกิดประโยชน์ ...อะไรหระคือประโยชน์....ประโยชน์ที่ว่าคือการะที่เราได้ทำกิจกรรมและต้องได้รับสิ่งที่ย้อนกลับมาหาเรา ...แต่ก็ไม่ได้เลย ...กลับเป็นสิ่งที่เราไม่ต้องการ ยิ่งเราหลีกเลี่ยงก็มักจะวิ่งเข้าหา...เหมือนกระทิงดุ...แต่มันก็ไม่สำคัญหรอกจริงไหม ...เพราะสิ่งที่ผ่านไปจริง ๆ คือ ห้วงเวลาที่ย้อนกลับไม่ได้ ....วันนี้ผมเลยเอาเพลงยาว ๆ มากฝากให้ฟังกัน ผมในวันนี้ แค่ได้พิมพ์ หรือสร้างเนื้อหาที่ละเล็กน้อย เพื่อให้ไปสู่ผู้เยี่ยมชม...และยังเป็นการฝึกการสร้างลักษณะนิสัยให้เรียนรู้เรื่องการสร้าง บล๊อค ขึ้นมาเพื่อเป็นการสร้างความนิยม ในเรื่องที่ไม้ได้เรื่อง...ฮ่าฮา... เอาเป็นว่าค่อยมาคุยกันต่อนะครับ
       ปล.   ผมขอฝากลิ้งค์ของคนทำ ให้ทุกท่านได้ศึกษาเพื่อเป็นการสร้างความรู้ พอคลิกแล้ว 
ตั้งใจฟังหรือทำตาม คลิบไปก่อนนะครับ
       หมายเหตุ : http://www.gooasia.ws

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น