วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

My first Dairy (Continue 01)

      มาต่อกันเลยนะครับ  ตอนนี้ก็เป็นเวลา 20:17 นาฬิกา ...ผมมีเรื่องเล่า จากความสำเร็จในการทำบางสิ่ง บางอย่าง ผมคิดว่าไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร...สำหรับหลาย ๆ คน มีอยู่ว่าผมเป็นคนทำงาน ที่ไม่ค่อยจะเด่นชัดนัก ว่าจะทำอะไรกันแน่ ...แต่สิ่งหนึ่งในสมอง และความคิดผมนั้น ชอบทำอะไร และชอบสงสัย หลายเรื่อง หลายอย่าง แม้กระทั่งชีวิตตัวเอง ผมไม่ค่อยหยุดนิ่งเลย คิด คิด คิด เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุด ง่ายที่สุด นั่นหระ คือเรื่องที่เกิดขึ้น และจะเล่าให้ฟัง......

      เรื่องมีอยู่ว่า ...ผมมองหางานที่ง่า่ย ...จริงแล้วไม่มีอะไรง่ายเลย ...แต่พอผมได้ลงมือหาข้อมูลและได้มาพบว่าในโลกนี้...มีงานที่ง่ายแบบนี้อยู่ในประเทศไทยเราด้วยหร่า...Hahaha...อะไรหระ มันจะง่ายแบบนั้น...พอผมพบ ในโลกอินเตอร์เน็ท ในความคิดผม คิดเลยว่า ขายของ ฟังอบรม ต้องเดินทาง เข้าหาคน แนะนำ สมัคร นั่นหระครับ ...ท้อเลย  พอผมลองฟังวิดีโอ ไปเรื่อย ๆ พบว่า ไม่เป็นอย่างที่คิด ปกติจะมีแต่ต่างประเทศเท่านั้น ไม่น่าเป็นไปได้ยังมีคนไทยที่เก่งสามารถนำวิธีการทำงานผ่านเน็ท และเราเพียงแค่ดูและฟังวิดีโอ ก็สามารถทำตามสเต๊ป ได้ด้วยตัวเอง โดยระบบอัตโนมัติ ...พอผมทำตาม วิดีโอ ไปเรื่อย ๆ แต่ละสเต๊ปมันชวนสงสัย ว่า...ทำตามนี้เสร็จและไปไหนต่อ...อิอิอิ 

     ระบบที่คนไทยวางมามันเจ๋งมากเลยนะเนี่ยะ ...เอาเป็นว่าผมทำตามนั้น พอทำตามไปจนครบ ปรากฎว่า เพียงแค่ 8 วัน พิชิตโบนัส สำเร็จ ..เอาเป็นว่าก็ได้ตังใช้ ...แต่ไม่ได้จบแค่นั้น ผมก็ยังนั่งทำตามระบบไปต่อ ...เพื่อหวังว่าจะเรียนรู้ให้เก่งเลย...เพราะระบบที่ผมทำมาต่าง ๆ นานา ทุกงาน ผมเสียตังไปกับมันเยอะพอควร ...ที่เยอะพอควรเพราะ หลบหลีก หนี ทัน ...เอาหล่ะกลับมาต่อ ..ผมก็ไม่หยุด เพราะอยากได้โบนัสต่ออีก...เห็นปะ มนุษย์ไม่รู้จักพอ คิคิคิ...ตอนนี้ผมก็ทำต่อไป เพราะเพียงแค่มีคอมพิวเตอร์ ผมอยู่ที่ไหน ก็ทำได้ ทำให้การทำงานนั้น เป็นการทำงานประจำบนสิ่งที่ผมเลือกนั้นเอง.....นี่เป็นเรื่องเล่าในวันนี้ อาจจะไม่มากมาย แต่ก็พอได้ แบ่งปัน ผู้เข้าเยี่ยมชมและสมาชิก ครับ .....งั้นผมขอฝากลิงค์นี้ให้ผู้ชมได้พิสูจน์ด้วยตัวเองนะครับ ...กรอกไป ทำตามวิดีโอ และรับลิงค์ ฟังวิดีโอ ทำตามวิดีโอ ผมลองพิสูจน์แล้ว...ท่านต้องลองด้วยตัวเอง ...ว่าจริงไหม ....ทำไปทำมา ได้พิชิตโบนัส...ซะอย่างนั้น ....

                                                                           ลิ้งค์นี้ครับ    http://www.gooasia.ws   

                                                                                                                          ขอขอบคุณผู้เยี่ยมชม
           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น