วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

My first Dairy (Continue 02)

"""My first Dairy"""
     
     ในวันนี้...ดูๆ ยังไงก็ไม่เหมือนเมื่อวาน...เริ่มต้นวันนี้..เป็นวันที่ 16 มกราคม 2558  ไม่มีอะไรพิเศษมากไปกว่า..นี้แล้ว..ผมยังทำงานอยู่บนหน้าคอมพิวเตอร์ ตัวโปรดเสมอ ความคิดผมก็ยังไม่หยุดพัก...พยายามคิดหาวิธีมากมาย..เพียงแค่ต้องการความสำเร็จ...
     ผมในวันนี้ค่อยๆ ผลักตัวเอง ให้ไปตามที่คิดอยุ่ตลอดเวลา...แต่ก็ยังไม่สำเร็จ จริงแล้วผมทำอะไร ๆ หลายอย่างสำเร็จ เสร็จเรียบร้อย...แต่กิจกรรมในแต่ละวัน มันเป็นเหมือนเพียงงานอดิเรกซะมากกว่า ..และอะไรหระ จะทำให้เราได้ในสิ่งที่ต้องการ  ให้เหมือนพระเจ้าทรงโปรด....
    ผมมีเรื่องราวมากมายที่อยากจะเล่าให้ฟัง...แต่มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าสนใจมากนัก...เริ่มต้นไงดีหล่ะ...
นี่ก็ ตีหนี่งสี่สิบเก้า หล่ะ...เวลาในยามค่ำคืนที่ทำให้ผมไม่ยอมหลับ..เพราะมันเงียบ สนิด ทำให้เกิดความคิดที่ดี...เสมอ
   เริ่มเลยหละกัน...วันนี้ผมส่งเอกสาร สี่ อย่างให้กับงานบนเวป ของผมเสร็จ...ผมก็ต้องมาทาสีแต่งห้อง และก็เล่นเกมส์..และก็ทำงานบนหน้าคอมพิวเตอร์ไปด้วย เหมือนอย่างตอนนี้..ใครๆ ก็อยากพักผ่อน แต่ผมเท่านั้น...ที่ยังไม่ยอมนอน ชีวิตเหมือนไม่มีอะไรทำเลยอะนะ..แต่ก็เพิ่งทาสีเสร็จเมื่อตอน สี่ทุ่มกว่า ๆ ผมมีกิจกรรมทำมากมาย ...ตอนนี้ผมพักอยู่ที่ นครศรีธรรมราช เหลืออีกประมาณ สี่วัน ผมก็จะกลับไป กรุงเทพ ยังคิดอยู่เลยว่าจะไปทำไรต่อดี เหมือนอย่างที่กล่าวไว้ ว่าผมปราศจากงานประจำ มีแต่งานไม่ประจำที่ต้องใช้วิธีคิด วางแผน และรับงานออเดอร์ ลูกค้าต่าง ๆ อาจจะเหนื่อยสมองมาก แต่ก็ต้องไม่หยุดคิด เพราะเมือไหร่ที่ผมหยุดคิด....ชีวิตจะรู้สึกไร้แก่นสารทันที...เคครับการบันทึกในวันนี้จะเป็นเรื่องที่เก็บไว้ได้นาน สักวันหนึ่งถ้าเรื่องที่เขียนมันเยอะขึ้น ผมก็จะคัดเรื่องที่น่าอ่าน เพื่อนำไปขายบนร้านหนังสือต่าง ๆ นั้นก็เป้นความฝันอีกอย่างหนึ่งของผม การพิมพ์หนังสือ่ของตัวเองวางขาย ......ผมคงต้องนอนหลับแล้วหระครับ ...คงต้องพอแค้นี้ก่อน (ฟังเพลงกันไปก่อนนะครับ)




         ผมขอฝากลิงค์เพื่อการทดลอง ซึ้งสามารถเข้าไปเรียนรู้อบรมตามลิงค์วิดีโอได้เลยนะครับ
ตามนี้   www.gooasia.ws  ลิงค์นี้ถ้าท่านใดสนใจก็คลิกและลองเข้าไปเรียนรู้ ได้เลยนะครับ 


                            ขอบตุณผู้เยี่ยมชม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น